Công đoàn Công ty Xăng dầu An Giang tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2024

 04:51 CH @ Chủ Nhật - 10 Tháng Ba, 2024

Chiều ngày 08.3.2024 tại Văn phòng Công ty, BCH Công đoàn Công ty Xăng dầu An Giang tổ chức hội nghị BCH mở rộng đánh giá công tác công đoàn năm 2023 và triển khai thực hiện các phòng trào thi đua, chăm lo người lao động và các mặt công tác khác năm 2024.

Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hồng Phong Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; đồng chí Trần Thanh Trung Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị.

Năm 2023, mặt dù có nhiều khó khăn, tuy nhiên Công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD và các mặt công tác. Trong đó, tổ chức Công đoàn Công ty đã triển khai tốt các phong trào thi đua trong toàn đơn vị đóng góp tích cực vào các mặt hoạt động của Công ty.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, BCH Công đoàn Xăng dầu An Giang xác định một số nhiệm vụ trọng tâm:

- Kiện toàn hoạt động của BCH, theo hướng phát huy sở trường, điều kiện công tác để các ủy viên tham gia đồng đều các mặt hoạt động; sắp xếp lại các tổ/cụm Công đoàn theo các mô hình Chi bộ Công ty hiện nay;
- Tích cực hưởng ứng, tham gia các phòng trào do Công đoàn cấp trên phát động; chủ động, sáng tạo xây dựng các phong trào thi đua phù hợp với nhiệm vụ SXKD và điều kiện của Công ty; phối hợp Đoàn thanh niên, chính quyền thực hiện thành công giai đoạn 2 chương trình 5S;
- Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động;
- Thực hiện 100% đoàn viên công đoàn được quán triệt các Nghị quyết của Đảng; 100% đoàn viên được học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quan tâm công tác phát triển đảng viên trong lao động nữ.

Đồng chí Lê Nhựt Vĩnh Khang, Cụm Công đoàn KV Châu Thành phát biểu thảo luận
Đồng chí Lê Quốc Thạnh, Cụm Công đoàn KV Chợ Mới phát biểu thảo luận
Đồng chí Hồng Phong, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc phát biếu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Trần Thanh Trung, Chủ tịch Công đoàn phát biếu kết luận Hội nghị

Với thành tích xuất sắc trong hoạt động, Công đoàn Công ty Xăng dầu An Giang được Công đoàn ngành Công thương tặng cờ thi đua là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

Chủ tịch Trần Thanh Trung (đứng bìa trái) nhận cờ thi đua tại Hà Nội

Công bố quyết định khen thưởng của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cho tổ/cụm công đoàn, đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2023

Chúc mừng các tổ công đoàn Phòng Tài chính Kế toán, Công đoàn Cụm VII, Cụm VIII và 05 đoàn viên Đặng Quốc Thanh, Lê Nhựt Vĩnh Khang, Trần Trường Hải, Trần Bảo Trung và Hồ Minh Sang đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023.

Tổ/cụm Công đoàn và đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023.

Trao thưởng cho cán bộ công đoàn đạt giải thưởng tại Hội thi Cán bộ Công đoàn Cơ sở giỏi.

Tại hội nghị, BCH đã công bố quyết định và trao thưởng cho 06 cán bộ công đoàn đạt giải vòng 1 và vòng 2 trong Hội thi Cán bộ Công đoàn Cơ sở Giỏi chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Xăng dầu Việt Nam (11/5/1994 -11/5/2024) do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức.

06 cán bộ đạt giải vòng 1 và vòng Hội thi Cán bộ Công đoàn Cơ sở Giỏi

Họp mặt chúc mừng ngày 8.3 và hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2024

Cuối hội nghị, Đảng ủy/BGĐ Công ty và Chủ tịch Công đoàn tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cho toàn thể nữ CB CNV của Công ty. 
Các chị nữ CB CNV Công ty rạng rỡ sắc màu tham gia Tuần lễ Áo dài năm 2024 từ ngày 01.3 - 8.3, qua đó tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy giá trị di sản Áo dài trong cộng đồng.

Đ/c Hồng Phong phát biểu chúc mừng 8/3
Đ/c Trần Thanh Trung phát biểu chúc mừng 8/3

Một số hình ảnh Họp mặt kỷ niệm 8/3


Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang