Petrolimex An Giang tổ chức giải bóng đá Mini hưởng ứng tháng công nhân năm 2013

 10:00 SA @ Thứ Tư - 22 Tháng Năm, 2013

Hưởng ứng các hoạt động trong tháng Công nhân năm 2013, do Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phát động. Ngày 18/5/2013, tại Câu lạc bóng đá Mini Hải Yến- Thành Phố Long Xuyên - An Giang, Công đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) tổ chức thành công giải bóng đá mini, gồm 40 vận động viên, tham gia tranh tài.


Ông Nguyễn Dũng Tư – Phó Giám đốc Petrolimex An Giang phát biểu khai mạc


Các vận động viên tham gia tranh tài chụp ảnh lưu niệm

Sau hơn nửa ngày thi đấu sôi nổi, gây cấn với những pha tranh bóng đầy kịch tính; các vận động viên đã đem lại cho khán giả những cú sút, những đường chuyền bóng đẹp. Giải thi đấu được tổ chức theo thể thức đá vòng tròn tính điểm, thời gian đá mỗi hiệp là 10 phút, sau khi kết thúc 02 hiệp đội thắng được 03 điểm. Tổng kết giải, Ban tổ chức đã chọn và trao 03 giải thưởng cho các Đội có thành tích xuất sắc gồm: Giải nhất, đội Cửa hàng xăng dầu 1; Giải nhì, đội Văn phòng công ty; Giải ba, đội Kho xăng dầu.


Ông Nguyễn Dũng Tư – Phó giám đốc Petrolimex An Giang
trao giải nhất cho Đội Cửa hàng xăng dầu 1


Ông Nguyễn Dũng Tư – Phó giám đốc Petrolimex An Giang
trao giải nhì cho Đội Văn phòng Công ty


Ông Nguyễn Dũng Tư – Phó giám đốc Petrolimex An Giang
trao giải ba cho Đội Kho xăng dầu


Giải thi đấu giao lưu kết thúc đã để lại không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công nhân viên chức lao động của đơn vị; đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên chức lao động phát huy tinh thần đoàn kết và rèn luyện thể lực, đưa các phong trào, hoạt động thể dục – thể thao đến đời sống công nhân viên chức lao động góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thay mặt Ban Tổ chức giải, đồng chí Nguyễn Dũng Tư, Phó Giám đốc nêu cao tinh thần trách nhiệm của đội ngủ công nhân viên chức lao động và gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo; các phòng nghiệp vụ, khối cửa hàng xăng dầu và kho xăng dầu đã nhiệt tình tham gia, góp phần giúp cho giải bóng đá hướng ứng tháng công nhân năm 2013 thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong giải thi đấu:



Sau khi kết thúc giải các vận động viên tham gia chụp ảnh lưu niệm.



Ảnh các vận động viên cùng tham gia tranh tài.


Các vận động viên tham gia tấn công và cản phá thật gây cấn giữa các đội.



Những cú bắt bóng của thủ môn các đội

Nguồn:  Trần Phước Đức  -  CV.Phòng QLKT
Petrolimex An Giang