Petrolimex An Giang đứng thứ nhì nộp ngân sách tỉnh

 10:00 CH @ Thứ Ba - 23 Tháng Giêng, 2018

Trong bầu không khí vui tươi chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất, Sáng ngày 23.01.2018, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 tại Hội trường Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hồng Phong báo cáo Tổng kết 2017 và triển khai kế hoạch 2018

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Trung Hiếu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh An Giang; đồng chí Nguyễn Hoàng Minh Thư, Trưởng phòng Lao động và Việc làm - Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang. Về phía Petrolimex An Giang có đồng chí Hồng Phong, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, cấp ủy, các tổ chức đoàn thể, Trưởng/phó phòng nghiệp vụ và 62 đại biểu được bầu đại diện cho 220 CBCNV-NLĐ Công ty về tham dự.

Năm 2017, Petrolimex An Giang đã nỗ lực, phấn đấu cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được Tập đoàn giao. Do những yếu tố chủ và khách quan, chỉ tiêu sản lượng tăng trưởng không đạt như kỳ vọng; nhưng với sự nỗ lực của toàn thể CB.CNV - NLĐ, Petrolimex An Giang cũng đã đạt được những kết quả nhất định về các chỉ tiêu: Lợi nhuận bán lẻ, nộp ngân sách, năng suất lao động và thu nhập người lao động tăng cao so cùng kỳ. Thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; đảm bảo nguồn cung xăng dầu phục vụ tốt nhu cầu sản xuất, tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn tỉnh An Giang. Công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCN và bảo vệ môi trường ở các cơ sở sản xuất kinh doanh luôn được đảm bảo. Đặc biệt, lĩnh vực kinh doanh hàng hóa khác ngoài xăng dầu tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trong khu vực Miền Tây Nam bộ; là năm thứ hai Petrolimex An Giang đứng thứ nhì về chỉ tiêu nộp ngân sách ở tỉnh An Giang.

Trên cơ sở dự báo tình hình, đánh giá các yếu tố thuận lợi và khó khăn trong năm 2018, Petrolimex An Giang đề ra 04 nhiệm vụ trọng tâm với 08 nhóm giải pháp. Trong đó, chủ động dự báo tốt tình hình, bám sát định hướng chỉ đạo của Tập đoàn để xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo tính khả thi cao. Tập trung công tác đầu tư phát triển hệ thống CHXD để tiếp tục nâng cao tỷ trọng bán lẻ, phát triển thị phần; không ngừng quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách và công tác an sinh xã hội tại địa phương; gắn sản xuất kinh doanh với đảm bảo mọi mặt về công tác an toàn. Quản trị tốt rủi ro về chất lượng, giữ gìn tốt uy tín thương hiệu; phát huy vai trò người đứng đầu trong tạo lập mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền địa phương nhằm tranh thủ sự hỗ trợ về mọi mặt hoạt động; tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ ngoài xăng dầu trong điều kiện thị trường còn nhiều tiềm năng, góp phần tăng thu nhập và tạo thêm lợi nhuận ổn định.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, thể hiện tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao. Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Trung Hiếu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh biểu dương và ghi nhận kết quả kinh doanh 2017 mà Công ty đã đạt được; những khó khăn của Công ty cũng nằm trong bối cảnh khó khăn chung của tỉnh An Giang, đặc biệt tình hình cạnh tranh ngày cảng gay gắt, khốc liệt cùng với sự giảm dần hệ thống đại lý NQTM là những khó khăn, đòi hỏi Công ty phải dự báo tốt, đề ra các giải pháp đối phó tốt hơn trong năm 2018.

Về nhiệm vụ năm 2018, đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục phát huy truyển thống đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Hội nghị đã thông qua bằng các giải pháp và cơ chế kinh doanh năng động, nhạy bén với tình hình; thường xuyên phát động phong trào thi đua để tạo khí thế sôi nổi trong CB.CNV-NLĐ. Chú trọng công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCN, BVMT; quan tâm và phát huy vai trò các tổ chức đoàn thể gắn liền với hoạt động SXKD; tăng cường đào tạo cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ ngày càng đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ, thích ứng với giai đoạn hội nhập và phát triển. Nhân dịp Xuân về, Tết đến, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp chúc toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex An Giang cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; chúc Petrolimex hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD trong năm 2018.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Hồng Phong trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; trân trọng cám ơn sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Ủy ban Nhân dân tỉnh, Đảng ủy Khối cùng các sở/ngành tỉnh An Giang đối với Công ty trong thời gian vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của địa phương đối với Công ty trong thời gian tiếp theo. Đồng chí Giám đốc cũng hứa sẽ phát huy vai trò của người đứng đầu, quyết tâm ra sức cùng với toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex An Giang nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 theo Nghị quyết được người lao động thông qua, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương và thực hiện có trách nhiệm đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp Xuân về, thay mặt cấp ủy và Ban giám đốc, đồng chí Hồng Phong cũng trân trọng gửi đến quý vị khách mời, quý đại biểu tham dự hội nghị cùng toàn thể CBCNV-NLĐ một năm mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Ủy viên thường vụ Công đoàn Công ty Ngô Vũ Hùng, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu
Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Lê Trung Hiếu, phát biểu chỉ đạo
Trưởng phòng Tài chính Kế toán Phan Trung Hiếu, báo cáo công khai tài chính năm 2017
Toàn cảnh đại biểu tham dự Hội nghị NLĐ năm 2018
Đoàn chủ tịch Hội nghị
Đoàn thư ký Hội nghị
Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Ngô Quốc Toàn, công bố Quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2017
Chủ tịch Hồng Phong tặng giấy khen cho cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” 2017
Chủ tịch Hồng Phong tặng giấy khen cho tập thể đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc” năm 2017
Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp trao kỷ niệm chương PETROLIMEX cho các cá nhân có thành tích “Vì sự nghiệp phát triển Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam”
Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2018 với Chủ tịch kiêm giám đốc Hồng Phong

Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang