Đoàn TN Petrolimex An Giang đại hội nhiệm kỳ 2022 -2024

 10:03 SA @ Thứ Ba - 19 Tháng Tư, 2022

Ngày 16.04.2022, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Côngty) đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2024 tại Hội trường Công ty.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Trung, UV Ban thường vụ Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang; đồng chí Trần Thanh Trung, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Quốc Thiên, UVBTV Đảng ủy - Phó giám đốc Công ty; cùng toàn thể 23 đoàn viên thanh niên Petrolimex An Giang.


Các đồng chí trong Ban chấp hành Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt Đại hội

Nhiệm kỳ qua (2019-2022), dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đoàn ủy cấp trên và Đảng ủy Công ty cùng với sự nỗ lực hết mình của Ban chấp hành, Đoàn thanh niên Petrolimex An Giang đã đạt được những kết quả nhất định trên các mặt công tác đoàn: Luôn quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; tham gia tốt các phong trào do Đoàn cấp trên phát động; Xung kích đi đầu trong phong trào xanh - sạch - đẹp tại nơi làm việc; tham gia các chương trình đồng hành cùng với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp và chương trình đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần. Tham gia công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tạo nguồn đoàn viên ưu tú để phát triển Đảng. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn đã giới thiệu phát triển 05 đảng viên.
Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến, chỉ ra những mặt còn hạn chế của hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua như: Các hoạt động Chi đoàn chưa thường xuyên, chỉ tập trung vào những thời điểm, đợt phát động; Việc xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện còn bị động; Còn Đoàn viên vi phạm quy chế quản lý của Công ty; Chưa xây dựng được nhiều mô hình hoạt động gắn liền với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.


Đ/c Trần Thanh Trung phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trên cơ sở báo cáo chính trị, ý kiến tham luận của đại biểu, đại diện Đoàn khối cấp trên và Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo Đại hội những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động. Đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Đoàn phát động đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh nhiên trong việc xây dựng mẫu hình người lao động Petrolimex với khẩu hiệu “Đoàn viên Công ty TNHH MTV Xăng Dầu An Giang đoàn kết - sáng tạo - tiên phong – Phát triển trong việc xây dựng hình mẫu người lao động Petrolimex trách nhiệm - tri thức - văn minh”.
Bên cạnh đó, cũng nhắc nhở công tác giáo dục chính trị tư tưởng phải đi vào chiều sâu, xây dựng mô hình hoạt động phải có tính đặc trưng, có điểm nhấn; Các công trình, phần việc thanh niên cần gắn kết với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, hướng về cơ sở, phát huy tốt mọi mặt về công tác an toàn, nhất là an toàn phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.


Đ/c Nguyễn Minh Trung phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại diện Đoàn Khối Cơ Quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, yêu cầu Đại hội với tinh thần trách nhiệm cao lựa chọn bầu các đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết vào Ban chấp hành, Bí thư và Phó bí thư chi đoàn để lãnh đạo hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022-2024 đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa; luôn xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích, góp phần vào sự phát triển bền vững của Petrolimex.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Anh Khoa đắc cử Bí thư, đồng chí Đặng Quốc Thanh giữ chức Phó bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 cùng các đồng chí Nguyễn Thái Liên Ngọc, Thái Hữu Pha, Nguyễn Trần Tuấn Anh chi ủy viên.

Một số hình ảnh tại Đại hội:



Đoàn Chủ tịch và thư ký Đại hội

Đ/c Phạm Quốc Thiên, UVBTV Đảng ủy – Phụ trách tổ chức Đoàn thanh niên
trao tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn NK 2022-2024


Đ/c Nguyễn Minh Trung, UV BTV Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang trao tặng hoa cho Nguyễn Nhựt Tân, nguyên Bí thu Đoàn thanh niên NK 2019-2022.


Toàn cảnh buổi Đại Hội

Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang