Petrolimex An Giang tham gia Hội chợ TMDL Châu Đốc 2015

 04:47 CH @ Thứ Tư - 24 Tháng Sáu, 2015

Từ 11/6 đến 18.6.2015 tại Khu đô thị thương mại Ngọc Hầu (TP. Châu Đốc, An Giang) Petrolimex An Giang đã tham gia Hội chợ Thương mại - Du lịch An Giang chào mừng Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam và chào mừng TP. Châu đốc được Chính phủ công nhận Đô thị Loại II.

Gian hàng Petrolimex An Giang tại hội chợ

Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam - Châu Đốc 2015 được Chính phủ công nhận Lễ hội cấp Quốc gia, tổ chức định kỳ hằng năm.

Năm nay, Hội chợ Thương mại - Du lịch An Giang là sự kiện đặc biệt chào mừng TP. Châu Đốc thành Đô thị Loại II và thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2015.

Hội chợ diễn ra với qui mô gần 200 gian hàng thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với các mặt hàng như sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, các sản phẩm điện máy và hàng tiêu dùng,… .

Đến với hội chợ, Petrolimex An Giang tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm phong phú và chất lượng của Petrolimex: Dầu mỡ nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, Sơn Petrolimex, nước giặt cao cấp Jana, dịch vụ Bảo hiểm Pjico, thiết bị xăng dầu, thiết bị PCCC,... đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng thăm quan tại hội chợ.

Hội chợ là cơ hội để Petrolimex An Giang đẩy mạnh công tác quảng bá và giới thiệu các sản phẩm Petrolimex trực tiếp đến người tiêu dùng, đồng thời cũng là cơ hội tìm kiếm và phát triển nhà phân phối, đại lý tiêu thụ các sản phẩm ngoài xăng dầu của Petrolimex.

Hoạt động này cũng là sự hưởng ứng thực hiện cụ thể hóa 10 định hướng cơ bản trong năm 2015 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex): "Xúc tiến bán hàng mạnh trên tất cả các kênh. Xác định bán lẻ trực tiếp là chủ lực để tập trung mọi nổ lực trong khâu đầu tư nâng cấp, ứng dụng nhận diện thương hiệu và xây dựng tác phong, quy trình bán hàng văn minh, hiện đại"; đồng thời, là hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tại gian hàng của Petrolimex An Giang, khách hàng đã đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, trao đổi về vấn đề hợp tác kinh doanh. Petrolimex An Giang đã thông qua hoạt động này để đẩy mạnh quảng bá hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ của Petrolimex tại thị trường An Giang; đồng thời, cũng được khách thăm quan ủng hộ tiêu thụ trên 100 sản phẩm Petrolimex các loại.

Một số hình ảnh:

Các sản phẩm Petrolimex được Petrolimex An Giang đem đến với Hội chợ

CV Phòng Kinh doanh tổng hợp Anh Thái Bình giới thiệu sản phẩm Petrolimex với khách thăm quan mua hàng

Nguồn:  Tin: Phan Nam Thoại  -  Ảnh: Bảo Ân
Petrolimex An Giang