Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2014

 02:23 CH @ Thứ Bảy - 25 Tháng Giêng, 2014

An Giang, ngày 24 tháng 01 năm 2014, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2014 và Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.


Ủy viên thường vụ Công đoàn Ngô Vũ Hùng tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu


Về dự Hội nghị có 62 đại biểu là đương nhiên và đại biểu bầu từ các đơn vị trực thuộc Công ty. Hội nghị được vinh dự đón đồng chí Lê Trung Hiếu – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, đồng chí Ngô Minh Kiến - Phó Chánh VP Đảng ủy khối cùng tham dự.


Đoàn chủ tịch và thư ký đại hội


Ông Hồng Phong – Phó Giám đốc, đại diện ban giám đốc Petrolimex An Giang trình bày báo cáo Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014.


Phó Giám đốc Hồng Phong trình bày báo cáo Tổng kết năm 2013
và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014


Trong năm 2013, với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể CB, CNVC, người lao động, Petrolimex An Giang đã hoàn thành tốt kế hoạch được Tập đoàn giao. Tổng sản lượng bán ra là 81.525m3/tấn, đạt 102% kế hoạch. Trong đó, bán buôn đạt 108%, bán lẻ 101% và bán qua đại lý đạt 103%. Các lĩnh vực kinh doanh khác ngoài xăng dầu như: Dầu mỡ nhờn,Gas, Bảo hiểm, Sơn… đáp ứng mục tiêu phát triển được thị trường, gia tăng phần, tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng. Tình hình công tác an toàn PCCC, an toàn môi trường, an toàn vệ sinh lao động, an ninh trật tự được đảm bảo, góp phần phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty phát triển ổn định.


Chủ tịch kiêm Giám đốc Võ Khắc Minh phát biểu chỉ đạo


Hội nghị được nghe 02 bài tham luận của hai đơn vị đại diện cho Khối CHXD và kho Xăng dầu. Tham luận trình bày đã đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại đơn vị như: Tăng cường quản lý, giảm hao hụt xăng dầu qua kho; giải pháp nâng cao năng suất lao động tại CHXD để tăng thị phần bán lẻ…. Bên cạnh đó Hội nghị cũng nhận được những ý kiến thảo luận về các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong thời gian tới...


PBT thường trực Đảng ủy khối doanh nghiệp Lê Trung Hiếu phát biểu chỉ đạo


Hội nghị biểu quyết thông qua Nghị quyết với sự nhất trí 100% của đại biểu tham dự. Qua đó, thể hiện sự đồng thuận cao của tập thể Người lao động với quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra trong năm 2014, xây dựng Petrolimex An Giang ngày càng vững mạnh và “để tiến xa hơn”.


Một số hình ảnh trong hội nghị:


Các đại biểu tham dự thống nhất biểu quyết


Đơn vị tham gia luận cho hội nghị


Giám đốc tặng giấy khen cho các tập thể lao động xuất sắc,
cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua


Chủ tịch công đoàn Trần Thanh Trung phát động phong trào thi đua.



Các đơn vị ký giao ước thi đua với Giám đốc Cty.

Nguồn:  Ngô Vũ Hùng  -  UVTV Công đoàn
Petrolimex An Giang