Thực hiện chiến lược hướng đến khách hàng bằng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty) đã phối hợp Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) và Học viện Doanh nhân BSC tổ chức khóa đào tạo “Thương phẩm Dầu nhờn Petrolimex và Kỹ năng Tư vấn Bán hàng Chuyên nghiệp” tại hội trường văn phòng Công ty trong hai ngày 29 - 30 tháng 7 năm 2019.
Tham dự khóa đào tạo có 33 học viên là nhân viên bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng trực thuộc; 19 bạn cửa hàng trưởng và 02 vị khách mời NQTM Tuấn An và Công ty CP Vận tải An Giang.
PTP. KDTH Nguyễn Thái Bình giới thiệu chương trình lớp đào tạo
Thông qua khóa đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, các kỹ năng và tính chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên bán hàng, từ đó các học viên đã được rèn luyện các kỹ năng cần thiết của một người bán hàng chuyên nghiệp; được tham gia thảo luận nhóm, thực hành xử lý các tình huống phức tạp để có thái độ và cách ứng xử chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng.
Cán bộ Tổng Công ty hóa dầu Petrolimex tập huấn kiến thức dầu mở nhờn cho các học viên
Đây là bước chuẩn hóa và xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thực hiện văn minh thương mại góp phần thúc đẩy phát triển bán hàng ở kênh bán lẻ tại các các cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Tập trung nâng cao chất lượng công tác bán hàng và phục vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được Ban Lãnh đạo Công ty chú trọng, nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp Petrolimex, lấy động lực của sự phát triển là phát huy yếu tố con người, đặt con người vào vị trí trung tâm, doanh nghiệp làm môi trường để mỗi CBCNV người lao động phát huy tài năng sáng tạo, xây dựng và đào tạo đội ngũ làm việc có hiệu quả, đổi mới và sáng tạo, xây dựng Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn góp phần vào sự nghiệp phát triển của Petrolimex An Giang để tiến xa hơn.
PGĐ. Trần Thanh Trung phát biểu bế giảng lớp đào tạo
Kết thúc khóa đào tạo, ông Trần Thanh Trung, Phó Giám đốc Công ty đánh giá cao về hiệu quả của khoá đào tạo, sự tiến bộ của từng CBCNV trong kỹ năng giao tiếp cũng như đã nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với công việc và tập thể đơn vị và mong muốn CBCNV người lao động sẽ vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo áp dụng vào thực tế, để khẳng định tính chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng Petrolimex và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
GV.ThS Tạ Thị Phước Thạnh, truyền đạt kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp cho các học viên tham dự lớp đào tạo
Một số hình ảnh tại lớp đào tạo:
Học viên tham gia hoạt động nhóm và trả lời câu hỏi
Học viên trả lời câu hỏi tình huống, gặp khó khăn gì trong bán hàng và tiếp xúc khách hàng.
ThS Tạ Thị Phước Thạnh, tổng kết điểm của từng nhóm và khen thưởng, tặng quà
Trao quà cho nhóm có tổng số điểm cao nhất lớp
Tặng quà cho nhóm đạt hạng nhì lớp
Tặng quà cho các thành viên trong các nhóm có thành tích xuất sắc
Tặng quà cho 03 học viên xuất sắc trong lớp học
Trao tặng sách, cẩm nang cho các học viên xuất sắc và đam mê đọc sách
Kết thúc lớp đào tạo, học viên được cấp chứng chỉ “Kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp”
GV.ThS Tạ Thị Phước Thạnh chụp ảnh lưu niệm cùng với học viên
PGĐ Trần Thanh Trung, cám ơn và tặng quà lưu niệm cho ThS Tạ Thị Phước Thạnh