Khen thưởng kinh doanh hàng hóa khác 4 tháng đầu năm 2016

 08:05 SA @ Thứ Ba - 10 Tháng Năm, 2016

Chiều ngày 05.05.2016, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) tổ chức họp báo định kỳ (tháng/lần) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 04 tháng đầu năm 2016.

Tham dự kỳ họp có Ban lãnh đạo, Trưởng/phó phòng nghiệp vụ, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc gồm kho, cửa hàng xăng dầu, cửa hàng chuyên doanh. Tại kỳ họp, Ông Hồng Phong - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty thông báo nhanh kết quả kinh doanh quý 1/2016 và tình hình thực hiện kế hoạch 04 tháng đầu năm 2016; kết luận và chỉ đạo các định hướng, giải pháp để tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Tập đoàn giao trong 8 tháng còn lại của năm.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hồng Phong, trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân


Theo đó, trong 04 tháng đầu năm 2016 Petrolimex An Giang thực hiện đạt và vượt tiến độ bình quân các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao. Cụ thể: Xăng dầu đạt 35% KH, tăng 6% CK (bán lẻ tăng 9%); PLC đạt 38% KH, tăng 32% CK; PGC đạt 37% KH, tăng 63% CK; Pjico đạt 33% KH, tăng 52% CK; sơn Petrolimex đạt 50% KH, tăng 46% CK. Các chỉ tiêu lợi nhuận, nộp ngân sách đều hoàn thành ở mức cao so với kế hoạch và tăng trưởng tốt so với cùng kỳ.

Tại kỳ họp, Giám đốc Công ty Quyết định khen thưởng đột xuất cho 12 tập thể và 12 cá nhân cửa hàng trưởng đã có nhiều thành tích, nỗ lực đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác trong 4 tháng đầu năm 2016, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được Tập đoàn giao.

Phó Giám đốc Phạm Quốc Thiên, trao tiền thưởng của Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ cho các tập thể có thành tích bán DMN PLC

Nhân dịp này PLC Cần Thơ, PGC Cần Thơ và PJICO An Giang cũng ghi nhận sự phấn đấu và đóng góp của các Cửa hàng nêu trên theo từng lĩnh vực và khen thưởng tiền mặt với tổng giá trị: PLC Cần Thơ 4,3 triệu đồng, PGC Cần Thơ 4,5 triệu đồng và PJICO An Giang 03 triệu đồng.

Kế toán trưởng Trần Thanh Trung, trao tiền thưởng của Công ty Gas Cần Thơ cho các tập thể có thành tích kinh doanh Gas

Trưởng phòng KDTH Phan Nam Thoại, trao tiền thưởng của Pjico An Giang cho các tập thể có thành tích kinh doanh bảo hiểm

Họp báo định kỳ mỗi tháng/lần là hoạt động thường xuyên của Công ty, nhằm đánh giá tình hình và tiến độ thực hiện kế hoạch; kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong hoạt động kinh doanh; là dịp để lãnh đạo Công ty lắng nghe ý kiến đóng góp, phản ánh của đơn vị nhằm cùng nhau tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, qua đó đề ra các mục tiêu, giải pháp thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Nguồn:  Phan Nam Thoại  -  TP.KDTH
Petrolimex An Giang