Hoạt động thăm hỏi, tri ân đón Xuân Kỷ Hợi 2019

 07:40 CH @ Chủ Nhật - 03 Tháng Hai, 2019

Nhân dịp đón mừng xuân Kỷ Hợi 2019, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty) đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tri ân các cơ quan, ban ngành tỉnh; thăm, chúc tết gia đình cán bộ lãnh đạo hưu trí các thời kỳ và trao tặng quà cho các hộ nghèo ở xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Ban Giám đốc Công ty đã đến thăm và chúc tết các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, Trường Quân sự tỉnh An Giang; đoàn đã đến thăm gia đình ông Võ Khắc Minh, nguyên Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và các gia đình nguyên là cán bộ lãnh đạo Công ty qua nhiều thời kỳ, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Long Xuyên. Cũng trong dịp Tết, nhiều đoàn công tác huyện, thị và lực lượng vũ trang cũng đã đến thăm và chúc Tết CB.CNV Công ty.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Petrolimex An Giang đã ân cần thăm hỏi; bày tỏ lòng tri ân về sự đóng góp của các vị nguyên lãnh đạo; trân trọng cám ơn các cơ quan, ban ngành, địa phương và lực lượng vũ trang An Giang đã luôn quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ thiết thực trong nhiều năm qua, giúp Petrolimex An Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ngành và cấp trên giao, góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà. Nhân dịp Xuân Đinh Hợi 2019, tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Petrolimex An Giang trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công; chúc một năm mới An khang – Thịnh vượng. Dịp này CB-CNV Petrolimex An Giang cũng đón nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp nhân dịp Xuân về của các ban, ngành đến thăm và chúc Tết.


Đ/c Đại tá Phạm Thanh Kỳ, Hiệu trưởng trường Quân sự - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang đến thăm và chúc tết Petrolimex An Giang

Đ/c Nguyễn Thị Kim Chi, Phó chủ tịch UBND Thoại Sơn – An Giang,
thăm và chúc tết CB-CNV Petrolimex An Giang


Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động đón mừng xuân mới:


PGĐ Petrolimex An Giang Phạm Quốc Thiên,
thăm và chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang (ATV)


P.GĐ Petrolimex An Giang Trần Thanh Trung,
thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Sáu Lam, nguyên P.GĐ Công ty VTTH An Giang.


và ân cần thăm hỏi, tặng quà gia đình Ông Bùi Quang Trí, nguyên Giám đốc Công ty VTTH An Giang


Cùng với gia đình Ông Nguyễn Thành Trung, nguyên Giám đốc Công ty VTTH An Giang


Cùng với gia đình ông Nguyễn Minh Trí, nguyên Giám đốc Công ty Xăng dầu An Giang; nguyên Giám đốc Sở Thương mại An Giang

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019, Petrolimex An Giang đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, An Giang trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo nằm trên địa bàn xã, góp phần hỗ trợ một phần khó khăn, giúp bà con phấn khởi để cùng hưởng Xuân mới vui tươi, đầm ấm.


Đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Trường và P.GĐ Trần Thanh Trung,
cùng phát biểu thăm hỏi, chúc tết bà con


PGĐ Trần Thanh Trung và CHT CHXD Thoại Sơn Nguyễn Trần Duy Thanh (trái)
trao tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang