Hội nghị Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023

 04:20 CH @ Thứ Ba - 31 Tháng Mười, 2023

TP.Phan Thiết, từ ngày 27 đến 29/10/2023, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Công ty/Petrolimex An Giang) đã tổ chức Hội nghị Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023 kết hợp tham quan, giao lưu, học tập kinh nghiệm.

Đến dự Hội nghị có ông Hồng Phong - Chủ tịch kiêm Giám đốc, ông Trần Thanh Trung - Phó Giám đốc, lãnh đạo, cán bộ phòng nghiệp vụ Công ty cùng với hơn 35 quý khách hàng đại diện cho các Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hồng Phong phát biểu tại Hội nghị

Đây là dịp để Petrolimex An Giang được gặp gỡ, tri ân và dành những tình cảm trân trọng nhất gửi đến các Quý khách hàng về những kết quả hợp tác tốt đẹp với Petrolimex An Giang trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là dịp để Công ty được lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất đến quý khách hàng trong thời gian tới. Đồng thời, thông qua Hội nghị cũng tạo môi trường để các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và được cung cấp những thông tin mới nhất về lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh, giúp đại lý ngày càng ổn định và phát triển.

Phó Giám đốc Trần Thanh Trung báo cáo tóm tắt tình hình kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023

Trong 9 tháng đầu năm 2023, tình hình kinh tế xã hội có nhiều khởi sắc, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu có chiều hướng tích cực, tăng trưởng cao so cùng kỳ. Yếu tố phát huy tốt vai trò bình ổn thị trường của Petrolimex qua những lần khan hiếm nguồn cung đã tạo thêm niềm tin, uy tín thương hiệu, thu hút thêm nhiều khách hàng mới, nhất là khách hàng bán lẻ phục vụ sản xuất nông nghiệp; vai trò bình ổn thị trường của Petrolimex luôn được phát huy qua kênh bán lẻ trực tiếp và hệ thống CHXD của TNNQ.

Đại diện các Thương nhân nhận quyền thảo luận, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Thông qua Hội nghị Petrolimex An Giang khẳng định thành công của Quý Khách hàng luôn là thành công của Công ty. Petrolimex An Giang luôn trân trọng sự hợp tác, gắn kết của tất cả các khách hàng là Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu để cùng nhau hướng đến mục tiêu thành công, gắn kết bền chặt, hợp tác bền vững cùng có lợi.

Trên cơ sở đó, Petrolimex An Giang truyền đạt thông điệp đến Quý khách hàng trong thời gian tới: (1) Đảm bảo tốt nguồn cung trên cơ sở đơn hàng hằng tháng của Quý khách hàng (thực tế cho thấy, khi khách hàng đăng ký đơn hàng thì luôn được cung ứng tốt nguồn hàng, nhất là thời điểm nguồn cung khan hiếm); (2) Đầu tư, nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex tại CHXD của Quý khách hàng, theo mức sản lượng cam kết/thực hiện; (3) Hỗ trợ chi phí bảo hiểm cháy nổ tại CHXD trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng NQTM.

Toàn cảnh Hội nghị

Ngoài ra, Hội nghị cũng chia sẻ triển khai chính sách chung của Petrolimex, hỗ trợ bổ sung đối với TNNQ cam kết mua hàng một nguồn duy nhất của Petrolimex với thời gian tối thiểu 3 năm và không hủy ngang hợp đồng khi hợp đồng đang còn hiệu lực: (1) Hỗ trợ phần mềm (mức cơ bản, cài đặt và sử dung trên phần cứng của TNNQ): Quản lý tiền và hàng như công tác bán hàng, thu nộp tiền, cân đối nhập xuất tồn, cân đối tiền hàng, hệ thống báo cáo, quản lý công nợ khách hàng, chi phí bảo trì phần mềm hằng năm; (2) Hỗ trợ địa chỉ CHXD của Khách hàng trên app, google map của Tập đoàn; (3) Hỗ trợ đào tạo văn minh thương mại và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Hội nghị cùng thảo luận về các vấn đề quan trọng trong ngành xăng dầu như an toàn, quản lý rủi ro, quy trình kinh doanh và các chính sách mới nhất. Điều này giúp các doanh nghiệp nắm bắt được thông tin quan trọng và áp dụng những phương pháp mới nhất để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và là một cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh xăng dầu và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền vững, để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Khách hàng tham dự Hội nghị Thương nhân nhận quyền Bán lẻ xăng dầu…
TP.Kinh doanh Tổng hợp Phan Nam Thoại triển khai chương trình dầu mở nhờn Petrolimex
Khách hàng thực hiện đặt hàng dầu mỡ nhờn ngay tại Hội nghị với nhiều chính sách ưu đãi
Công ty TNHH Xăng Dầu Nguyễn Duy Khang đăng ký đơn hàng dầu mở nhờn đầu tiên cao nhất được lãnh giải
Khách hàng may mắn được giải khuyến khích trong chương trình rút thăm trúng thưởng…. 
Khách hàng may mắn được giải ba trong chương trình rút thăm trúng thưởng…. 
Khách hàng may mắn được giải nhì
Khách hàng may mắn được giải nhất
Chương trình văn nghệ đêm Gala dinner cùng hát bài Nối Vòng Tay Lớn
Khách hàng cùng với Lãnh đạo, phòng nghiệp Công ty chụp ảnh lưu niệm
Song song với chương trình Hội nghị Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu kết hợp với tham quan tại một số điểm ở Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận…
…tham quan Lâu đài rượu vang và cùng chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang