Đào tạo kiến thức thương phẩm và kỹ năng bán hàng dầu mỡ nhờn năm 2023

 04:23 CH @ Thứ Hai - 07 Tháng Tám, 2023

Thực hiện kế hoạch số 0883/PLXAG-KDTH, ngày 24/07/2023 của Giám đốc Công ty về việc đào tạo kiến thức thương phẩm và kỹ năng bán hàng dầu mỡ nhờn năm 2023; Sáng ngày 07/08/2023, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang/Công ty) phối hợp với Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ tổ chức khai giảng lớp đào tạo kiến thức thương phẩm và kỹ năng bán hàng dầu nhờn năm 2023 tại Hội trường Công ty.
Chương trình đào tạo sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 07/08/2023 đến ngày 09/08/2023, gồm 04 buổi đào tạo trong đó: có 03 lớp đào tạo kiến thức cơ bản cho toàn thể cán bộ nhân viên và 01 lớp đào tạo kiến thức chuyên sâu dành cho các Cửa hàng trưởng trực thuộc Công ty.

Phó Giám Đốc Công ty, Chủ tịch hội đồng đào tạo Petrolimex An Giang Trần Thanh Trung phát biểu khải giảng lớp đào tạo

Chi Nhánh Hoà dầu Cần Thơ sẽ cùng đồng hành với khoá đào tạo xuyên suốt trong 3 ngày; trực tiếp đào tạo và hỗ trợ Petrolimex An giang trong quá trình biên soạn tài liệu, phân công tổ chức thực hiện, công tác cố vấn và giảng dạy.

Phó Giám đốc Chi nhánh hoá dầu Cần Thơ Ngô Quang Phúc phát biểu tại lớp đào tạo

Khoá đào tạo sẽ giúp củng cố và cập nhật kiến thức thương phẩm, thông tin mới về dầu mỡ nhờn và các kỹ năng bán hàng cần thiết, để nâng cấp tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trực tiếp tham gia bán hàng; thực hiện tốt công tác tổ chức bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng; qua đó gia tăng sản lượng và phát triển thị phần dầu mỡ nhờn Petrolimex, nâng cao uy tín thương hiệu và phát triển bền vững.

Toàn cảnh buổi đào tạo kiến thức về kinh doanh DMN

Về phương pháp đào tạo: tương tác trực tiếp, đa chiều giữa giảng viên và học viên, giữa các học viên với nhau. Trong khi các học viên tương tác trực tiếp, các học viên khác có thể đặt trước câu hỏi trên nhóm zalo. Sau khi học xong các học viên sẽ thi kiểm tra ngay sau khi kết thúc mỗi lớp học. Để đảm bảo thi kiểm tra nghiêm túc, khách quan và có chất lượng, Hội đồng đào tạo đã phân công cán bộ tổ chức coi thi và giám sát, chấm thi, công bố kết quả và báo cáo thực hiện công tác đào tạo.

Các học viên đang làm kiểm tra cuối buổi đào tạo


Qua buổi đào tạo kiến thức thương phẩm và kỹ năng bán hàng dầu mỡ nhờn đã bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng về tổ chức bán hàng cho cán bộ và nhân viên Công ty, các học viên tích cực tham gia học tập nghiêm túc nhưng không kém phần vui tươi, sôi nổi, sinh động và chia sẻ nhiều kinh nghiệm những cách làm hay hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng các buổi đào tạo và hoàn thành tốt các bài kiểm tra nghiêm túc và có chất lượng. Giảng viên hướng dẫn chia sẻ tận tâm, nhiệt tình, sát với tình hình thực tiễn của Công ty. Công tác tổ chức, phục vụ hậu cần chu đáo, bài bản.
Chương trình đào tạo kiến thức thương phẩm và kỹ năng bán hàng dầu mỡ nhờn Petrolimex năm 2023 đã diễn ra đúng kế hoạch và thành công. Và sẽ thành công hơn nữa khi các Cửa hàng trưởng và học viên vận dụng được những kiến thức và kỹ năng được cung cấp vào công việc thực tế hằng ngày trong công tác tổ chức bán hàng tại hệ thống Cửa hàng./.

Đại diện Lãnh đạo Công ty và CN Hóa dầu Cần Thơ tham dự buối khai giảng lớp học

Nguồn:  BTV Website
Petrolimex An Giang